Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

VIETCERT - CHỨNG NHẬN HỢP QUY THỰC PHẨM 

    Gần đây một số vấn đề liên quan đến quản lý TVSTP, sự khác biệt giữ các kết quả phân tích kiểm tra chất lượng sản phẩm vừa gây không ít khó khăn cho nhà sản xuất vừa tạo thêm lo lắng cho ngườ tiêu dùng trong khi chúng ta đang cố gắng tạo những ưu thế cạnh tranh trong xuất khẩu nông, lâm, thủy sản với cương vị là một thành viên bình đẵng của WTO.
    Phải làm sao để chứng tỏ rằng người tiêu dùng là người quyết định chất lượng sản xuất đúng theo nghĩa khách hàng là thượng đế.
     Đối với các mặt hàng xuất khẩu, nhà sản xuất bắt buộc vừa phải tuân thủ những quy định về chất lượng sản phẩm của nước sở tại, vừa được sự giám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng trong nước, do đó, nhìn chung, chất lượng nông thủy sản, thực phẩm hầu hết đạt yêu cầu. Đối với việc sản xuất cho tiêu dùng trong nước, sự giám sát về mặt nhà nước ít khắt khe hơn, người sản xuất tự công bố chất lượng mặt hàng, cho nên đạo đức trong sản xuất, phương châm vì sự an toàn cho người tiêu dùng sẽ đóng vai trò chủ đạo trong quyết định chất lượng hàng hóa. Thực chất, không ít nhà sản xuất chăm chút quá nhiều đến lợi ích riêng của mình, chẳng cần nghĩ đến hệ quả xấu do mặt hàng mình có thể gây ra cho cộng đồng. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhà sản xuất cần:
  • Tuân thủ các quy định về VSATTP trong sản xuất và lưu hành sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn chất lượng đa công bố hoặc đã được chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy.
  • Không được sử dụng hoá chất phụ gia ngoài danh sách cho phép, nguyên liệu, hoá chất phụ gia không có nguồn gốc rõ ràng.
  • Tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trong sản xuất để tạo ra được sản phẩm đảm bảo VSATTP có sức cạnh tranh mạnh, đáp ứng ngày càng cao an toàn cho người tiêu dùng.

TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
- Chuyên chứng nhận hợp quy Khăn giấy, Thực phẩm, Đồ chơi trẻ em...
- Thử nghiệm các chỉ tiêu liên quan 
- Chứng nhận hệ thống ISO 9001, 14001, Haccp,...

Liên hệ trực tiếp chuyên viên để được tư vấn tốt nhất.
Mọi thông tin cần tư vấn và cung cấp dịch vụ vui lòng goi 0905 30 59 79  để được hỗ trợ 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét